Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Suối Ma Secrets In The Hot Spring.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Suối Ma Secrets In The Hot SpringViệt Sub Năm: 2018

Vì chữ hiếu, Thiết Tiểu Kim phải trở về nhà để giúp đỡ ông bà nội tiếp quản công việc quản lí khách sạn suối nước nóng của gia đình. Đồng hành với Kim trong chuyến trở về lần này là hai người bạn học cùng lớp, mọi chuyện kinh dị “cười ra nước mắt” kể từ đó bắt đầu với 3 chàng trai tại Suối Ma !!!.

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes West.Diễn Viên: Elizabeth Olsen,Aubrey Plaza,Oshea Jackson Jr

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes WestViệt Sub Năm: 2017

kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.

Xem Phim Cô Bạn Gia Sư - My Tutor Friend Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

choi soo wan kim ha neul đóng và kim ji hoon kwon sang woo đóng tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn soo wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai nhưng ji hoon vẫn còn đang là học sinh cấp bacô bạn gia sư,xem phim cô bạn gia sư,download cô bạn gia sư,xem online cô bạn gia sư hd,xem cô bạn gia sư nhanh,tai phim cô bạn gia sư,my tutor friend,xem phim my tutor friend,download my tutor friend,xem online my tutor friend hd,xem my tutor friend nhanh,tai phim my tutor friend,kim ha neul,kwon sang woo