Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With Plums.Diễn Viên: Mathieu Amalric,Edouard Baer,Maria De Medeiros

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With PlumsViệt Sub Năm: 2011

Từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ, Nasser Ali Khan, một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông, mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống. Sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác, ông leo lên giường, nằm chờ chết.

Xem Phim Cớm Chìm, Cớm Nổi - Starsky & Hutch Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

họ là hai cảnh sát quái gở nhất trong thành phố một chàng vì quá nguyên tắc khiến đồng nghiệp nhiều phen khốn đốn còn một chàng thì ranh ma thực dụng luôn tìm cách biến các tang vật thành của riêng để trừng phạt hai “cái gai” vì một loạt lỗi lầm cảnh sát trưởng bắt họ phải đi tuần tra cùng nhaudavid starsky ben stiller là một cảnh sát được nhiều người biết đến ở thành phố bay bang california mỹ sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm cảnh sát david rất nhiệt tình trong côngcớm chìm,cớm nổi,xem phim cớm chìm,cớm nổi,download cớm chìm,cớm nổi,xem online cớm chìm,cớm nổi hd,xem cớm chìm,cớm nổi nhanh,tai phim cớm chìm,cớm nổi,starsky,amp hutch,xem phim starsky,amp hutch,download starsky,amp hutch,xem online starsky,amp hutch hd,xem starsky,amp hutch nhanh,tai phim starsky,amp hutch,ben stiller,owen wilson,snoop dogg,vince vaughn