Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts Spivet.Diễn Viên: Kyle Catlett,Helena Bonham Carter,Judy Davis

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts SpivetViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh cậu nhóc TS Spivet (Kyle Catlett thủ diễn) rời bỏ quê nhà Montana của mình để đến Smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm. Đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên Helena Bonham Carter, Kathy Bates, và Callum Keith Rennie.

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?Việt Sub Năm: 2012

Sau lần quay về phát biểu tại trường cũ, Ben - một anh chàng 27 tuổi thành đạt - bắt đầu tự hỏi về ý nghĩa và hướng đi của cuộc đời mình. Một năm sau đó, nhờ cô bạn Alex và câu chuyện của những người xung quanh, Ben dần nhận ra rằng: số phận của mình phải do chính mình quyết định.

Tình Yêu Giả Dối Love, Lies.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,Hyo,Ju Han,Sung,Woong Park

Tình Yêu Giả Dối Love, LiesThuyết Minh Năm: 2016

So Yool và Yeon Hee là hai người bạn thân thiết, cùng nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ nhac POP số 1 Hàn Quốc . Thế nhưng tình bạn của họ lại không kéo dài vì Yoon Woo - tình yêu đầu của So Yool phải lòng Yeon Hee. Chính tam giác tình yêu đã kéo cả ba rời vào bi kịch, hủy hoại tình bạn và cả ước mơ của họ

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Xem Phim Con Lắc Đồng Hồ - Furiko Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim tokyo năm 2012 bộ phim furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi daisuke và sakicon lắc đồng hồ,xem phim con lắc đồng hồ,download con lắc đồng hồ,xem online con lắc đồng hồ hd,xem con lắc đồng hồ nhanh,tai phim con lắc đồng hồ,furiko,xem phim furiko,download furiko,xem online furiko hd,xem furiko nhanh,tai phim furiko