Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Xem Phim Cuộc Chiến Ung Thư - Decoding Annie Parker Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim decoding annie parker dựa trên một câu chuyện có thật bộ phim mở đầu với cô bé annie parker 11 tuổi đang sống hạnh phúc cùng cha mẹ và chị gái nhưng một bóng ma kinh hoàng đang rình rập gia đình này một buổi trưa mùa thu năm 1975 bé annie nghe tiếng một tiếng động mạnh trên lầu mẹ của cô đã ngã quỵ và qua đời và thế là vòng xoáy đau thương bắt đầu trong khi đó ở một nơi rất xa nhà nghiên cứu khoa học mary claire king bỏ ngoài tai lời khuyên của tất cả mọi người lao vào một trànhcuộc chiến ung thư,xem phim cuộc chiến ung thư,download cuộc chiến ung thư,xem online cuộc chiến ung thư hd,xem cuộc chiến ung thư nhanh,tai phim cuộc chiến ung thư,decoding annie parker,xem phim decoding annie parker,download decoding annie parker,xem online decoding annie parker hd,xem decoding annie parker nhanh,tai phim decoding annie parker,aaron paul,ben mckenzie,maggie grace