Chiếc Chìa Khóa The Key

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Đệ Nhất Phu Nhân Jackie

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Nhất Niệm Vô Minh Mad World.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Xem Phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ - Mary Poppins Việt Sub (1964) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô xinh đẹp tính tình đôi lúc hơi bướng bỉnh cáu kỉnh có rất nhiều phép màu một hôm cô được cơn gió thổi đến trước cửa nhà số mười bảy hẻm cây anh đào và trở thành bảo mẫu của bốn đứa trẻ đáng yêu nhờ mary poppins bọn trẻ có được những trải nghiệm kỳ thú mà có lẽ không đứa trẻ nào khác trên đời có đượccuộc giải cứu thần kỳ,xem phim cuộc giải cứu thần kỳ,download cuộc giải cứu thần kỳ,xem online cuộc giải cứu thần kỳ hd,xem cuộc giải cứu thần kỳ nhanh,tai phim cuộc giải cứu thần kỳ,mary poppins,xem phim mary poppins,download mary poppins,xem online mary poppins hd,xem mary poppins nhanh,tai phim mary poppins,julie andrews,dick van dyke,david tomlinson