Búp Bê Ma Spirit Puppet

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter Two.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter TwoThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn thế giới hai năm trước, hiện tượng phim kinh dị "It" (Chú hề ma quái" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả với phần tiếp theo mang tên "It: Chapter Two" trong năm 2019 này.

Xem Phim Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng - One Missed Call Final Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau giờ học yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn yoko đổ một loạt chuông khác thường do yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại kỳ lạ thay thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó khi yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanhcuộc gọi nhỡ cuối cùng,xem phim cuộc gọi nhỡ cuối cùng,download cuộc gọi nhỡ cuối cùng,xem online cuộc gọi nhỡ cuối cùng hd,xem cuộc gọi nhỡ cuối cùng nhanh,tai phim cuộc gọi nhỡ cuối cùng,one missed call final,xem phim one missed call final,download one missed call final,xem online one missed call final hd,xem one missed call final nhanh,tai phim one missed call final,maki horikita,meisa kuroki,keun suk jang