Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal Kombat.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal KombatThuyết Minh Năm: 2021

Mortal Kombat đơn giản nói về cuộc chiến sinh tử giữa hai phe “địa giới” và “ngoại giới”. Cứ theo một chu kì thời gian nhất định, con người của địa giới sẽ phải giao chiến với những kẻ hiểm ác ở ngoại giới luôn hăm he chiếm đoạt và kiểm soát nhân loại. Những chiến binh th

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Xạ Thủ Sniper 2020.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Xạ Thủ Sniper 2020Thuyết Minh Năm: 2020

Đội An ninh Tiger của Công ty Bảo vệ Storm chịu trách nhiệm về công tác an ninh và cứu hộ. Luo Xinglie bị trừng phạt vì vô tình làm bị thương một con tin trong một nhiệm vụ giải cứu.

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking News.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking NewsViệt Sub Năm: 2004

Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.

Xem Phim Cứu Rỗi Linh Hồn - Salvation Boulevard Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi thảo luận về một ý tưởng cuốn sách mới một mục sư tin lành hiện đại dan ngày brosnan vô tình bắn người vô thần tiến sĩ paul blaylock harris vào đầu mục sư ngày cố gắng để làm cho nó trông giống như một vụ tự tử vì sợ tổn hại danh tiếng của mình nếu từ đã nhận ra tuy nhiên tái sinh nhà thờ goer và cựu người đi coi hát carl kinnear chứng kiến ​​hành độngcứu rỗi linh hồn,xem phim cứu rỗi linh hồn,download cứu rỗi linh hồn,xem online cứu rỗi linh hồn hd,xem cứu rỗi linh hồn nhanh,tai phim cứu rỗi linh hồn,salvation boulevard,xem phim salvation boulevard,download salvation boulevard,xem online salvation boulevard hd,xem salvation boulevard nhanh,tai phim salvation boulevard