Trở Về Trái Đất After Earth.Diễn Viên: Will Smith,Jaden Smith,Isabelle Fuhrman

Trở Về Trái Đất After EarthViệt Sub Năm: 2013

Trở Về Trái Đất kể về chiếc phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi Kitai Raige (Jaden Smith) và người cha là một huyền thoại Cypher (Will Smith) bị mắc kẹt trên Trái đất hoang vu, nơi mà cách đây 1000 năm loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy. Ông bố Cypher bị thương nặng, cậu bé Kitai phải tự mình dấn thân vào một hành trình nguy hiểm, tìm cách gửi thông điệp cứu giúp. Trong quá trình ở trên Trái đất với địa hình hiểm trở, đối mặt với những loài động vật – kẻ cai trị mới ở Trái

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Tagged The Movie.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Xem Phim Đá Thật Cao! - High-Kick Girl! Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kei rina takeda đóng là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn tuy vậy nhưng sư phụ của cô matsumura vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai đai đenđá thật cao,xem phim đá thật cao,download đá thật cao,xem online đá thật cao hd,xem đá thật cao nhanh,tai phim đá thật cao,high,kick girl,xem phim high,kick girl,download high,kick girl,xem online high,kick girl hd,xem high,kick girl nhanh,tai phim high,kick girl,rina takeda,tatsuya naka,ryûki takahashi