Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm SétViệt Sub Năm: 2012 (Tập 0/37)

Sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ, tiến sĩ Tommy Oliver đã đến dạy Sinh học ở trường Reefside. Cùng với sự tình cờ, anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường: một cô ca sĩ tương lai, một game thủ siêu hạng, một chân sút bóng đá để trở thành các Power rangers bảo vệ Trái đất chống lại Mesogog. Trong một lần tình cờ Tommy đã phát hiện ra thêm một viên Dino Gems và điều bất ngờ xảy ra từ đây.

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai Jijou.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai JijouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/11)

Morita Haruki là một người có trái tim nhân hậu và có ý thức mạnh mẽ về công lý. Anh phản đối hệ thống bệnh viện tại trường đại học chỉ ưu tiên đến lợi nhuận và quyền lực. Anh chỉ quan tâm đến làm thế nào để tiết kiệm cho bệnh nhân hiệu quả nhất và luôn tận tâm chữa bệnh cho họ. Do tính chất công việc của anh, anh đã quên mất mình cũng cần có một tình yêu.

Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Xem Phim Đảo Hải Tặc Live Action - One Piece Live Action Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the story follows the adventures of monkey d luffy the captain of the straw hat pirates and his crew as they sail the seas in search of the ultimate treasure the one piece and the title of pirate kingđảo hải tặc live action,xem phim đảo hải tặc live action,download đảo hải tặc live action,xem online đảo hải tặc live action hd,xem đảo hải tặc live action nhanh,tai phim đảo hải tặc live action,one piece live action,xem phim one piece live action,download one piece live action,xem online one piece live action hd,xem one piece live action nhanh,tai phim one piece live action