Cá Mập Sát Thủ Killer Shark

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Cây Sáo Thần The Magic Flute

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Trí Tuệ Nhân Tạo Uncanny.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Trí Tuệ Nhân Tạo UncannyViệt Sub Năm: 2015

kể về Thế giới đang trên đường tìm đến sự "hoàn hảo" không bền vững với Trí tuệ nhân tạo. Mọi chuyện bắt đầu ngạc nhiên và đáng sợ hành vi của những máy móc thông minh này trở nên khó kiểm soát

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Xem Phim Dị Biệt - Divergent Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi tại thành phố chicago dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình trong đó nhóm dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm liều lĩnh và mạnh mẽ giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dândị biệt thuyết minh,xem phim dị biệt thuyết minh,download dị biệt thuyết minh,xem online dị biệt thuyết minh hd,xem dị biệt thuyết minh nhanh,tai phim dị biệt thuyết minh,divergent thuyết minh,xem phim divergent thuyết minh,download divergent thuyết minh,xem online divergent thuyết minh hd,xem divergent thuyết minh nhanh,tai phim divergent thuyết minh,kate winslet,shailene woodley,theo james