Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Giải Cứu Con Gái Take Back

Giải Cứu Con Gái Take BackViệt Sub Năm: 2021

Một cặp vợ chồng sống tại một thị trấn nhỏ ở California, Gillian White vào vai một luật sư địa phương, và cũng là mẹ kế của con gái Jai White - anh vào vai một giáo viên.

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Anh Hùng Hamilton Hamilton

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Xem Phim Đi Quá Xa - Fargo Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một doanh nhân thuê người bắt cóc vợ mình để đòi tiền chuộc từ ông bố vợ giàu có nhưng âm mưu đó đã đẩy anh ta vào cảnh mất gia đình ngồi tù và còn khiến 6 người khác mất mạng jerry lundegaard william h macy là một nhà kinh doanh xe hơi tại bang minnesota vợ anh ta jean lundegaard kristin rudrud là con gái của một triệu phú đối mặt với viễn cảnh phá sản do những khó khăn về tài chính jerry thuê hai phần tử xã hội đen là carl showalter steve buscemi và gaear grimsrud peterđi quá xa,xem phim đi quá xa,download đi quá xa,xem online đi quá xa hd,xem đi quá xa nhanh,tai phim đi quá xa,fargo,xem phim fargo,download fargo,xem online fargo hd,xem fargo nhanh,tai phim fargo,william h macy,frances mcdormand,steve buscemi