Hương Cảng Kỳ Binh 1 Long Arm Of The Law

Hương Cảng Kỳ Binh 1 Long Arm Of The LawViệt Sub Năm: 1984

Côn đồ lẻn vào Hồng Kông để cướp một cửa hàng trang sức, giết chết một cảnh sát trong nơi nghỉ ngơi của họ. Họ lên kế hoạch cho một vụ trộm khác trong khi trốn khỏi cảnh sát săn lùng họ để trả thù cho đồng đội bị giết của họ…

Giải Cứu Let Him Go

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Ngài Jones Mr. Jones

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Xem Phim Đỉnh Núi Quỷ - Devils Peak Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở sâu trong dãy núi appalachian charlie billy bob thornton kiểm soát gia đình và doanh nghiệp sản xuất meth của mình bằng bàn tay đầy quyền uyđỉnh núi quỷ,xem phim đỉnh núi quỷ,download đỉnh núi quỷ,xem online đỉnh núi quỷ hd,xem đỉnh núi quỷ nhanh,tai phim đỉnh núi quỷ,devils peak,xem phim devils peak,download devils peak,xem online devils peak hd,xem devils peak nhanh,tai phim devils peak