Miền Đất Hứa The Promised Neverland

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Tay Súng Hoàn Lương A Good Man.Diễn Viên: Ron Balicki,Claudiu Bleont,Massimo Dobrovic

Tay Súng Hoàn Lương A Good ManThuyết Minh Năm: 2014

đã từng là chỉ huy một hoạt động bí mật trên biên giới của Dagestan. Mục tiêu chính của nhiệm vụ chính là nhóm khủng bố Hồi giáo Abu Alwaki và mục tiêu thứ hai là Chen (Tzi Ma), một tay môi giới buôn bán vũ khí và là người đang tài trợ cho cuộc khủng bố. Cuộc tấn công thất bại dẫn đến cái chết của toàn bộ đội của Alexander và sự trốn thoát của Chen.

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Vụ Trộm Trên Không Lift.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Vụ Trộm Trên Không LiftThuyết Minh Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Xem Phim Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi bạn thân cùng lớn lên và được đạo tạo từ nhỏ trong thế giới xã hội đenđôi bạn sát thủ,xem phim đôi bạn sát thủ,download đôi bạn sát thủ,xem online đôi bạn sát thủ hd,xem đôi bạn sát thủ nhanh,tai phim đôi bạn sát thủ,kill dil,xem phim kill dil,download kill dil,xem online kill dil hd,xem kill dil nhanh,tai phim kill dil,ranveer singh,ali zafar,parineeti chopra