Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer Times.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer TimesThuyết Minh Năm: 2009

Trong khi đi lại đến đảo Kim Môn trong mùa hè, Ah Kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là Chen Wen Qing. Đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ. Trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở Kinmen. (Mandarin với phụ đề tiếng Anh).

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Xem Phim Đồng Thoại Buồn - Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim lưu thi thi vào vai dương giai một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân lục ninh hồ hạ là lập trình viên của công ty luôn thầm yêu dương giai để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình họ đã cẩn thận dựng lên 3 vở kịch trong vở kịch bao gồm những tiếng cười và nước mắtđồng thoại buồn,xem phim đồng thoại buồn,download đồng thoại buồn,xem online đồng thoại buồn hd,xem đồng thoại buồn nhanh,tai phim đồng thoại buồn,sad fairytale aka sad fairy tale,xem phim sad fairytale aka sad fairy tale,download sad fairytale aka sad fairy tale,xem online sad fairytale aka sad fairy tale hd,xem sad fairytale aka sad fairy tale nhanh,tai phim sad fairytale aka sad fairy tale,lưu thi thi,hồ hạ,tạ nam,đại tả,từ chính siêu