Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno Coil

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno CoilViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Trong tương lai, công nghệ phát triển vượt bậc, con người chế tạo được một loại kính giúp nhìn thấy được những vật mà mắt thường không thể nhìn thấy, những vật ấy gọi là Dennou (điện não). Điều này giúp cho trẻ em có thể nuôi thú ảo dễ dàng hay có thể thực hiện cuộc gọi video chỉ bằng thao tác tay đơn giản.

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Xem Phim Edens Zero 2Nd Season - Edens Zero Season 2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là grandbell thuộc vũ trụ có tên là sakura cosmos một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên rebecca cùng một chú mèo biết nói tên happyedens zero 2nd season,xem phim edens zero 2nd season,download edens zero 2nd season,xem online edens zero 2nd season hd,xem edens zero 2nd season nhanh,tai phim edens zero 2nd season,edens zero season 2,xem phim edens zero season 2,download edens zero season 2,xem online edens zero season 2 hd,xem edens zero season 2 nhanh,tai phim edens zero season 2