Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Ứng Dụng Tử Thần Countdown.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Ứng Dụng Tử Thần CountdownViệt Sub Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

Xem Phim Gã Hàng Xóm - Good Neighbors Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vitor là một cư dân mới của khu montreal anh nhanh chóng kết bạn với spencer và louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích thế nhưng vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ragã hàng xóm,xem phim gã hàng xóm,download gã hàng xóm,xem online gã hàng xóm hd,xem gã hàng xóm nhanh,tai phim gã hàng xóm,good neighbors,xem phim good neighbors,download good neighbors,xem online good neighbors hd,xem good neighbors nhanh,tai phim good neighbors,jay baruchel,anne,marie cadieux,diane daquila