Gác Súng Panzehir.Diễn Viên: Tolga Akdogan,Ali Aksöz,Cüneyt Arkin

Gác Súng PanzehirViệt Sub Năm: 2014

Panzehir 2014 (Gác Súng) Một sát thủ giải nghệ vì tình yêu, bị đầu độc bởi chính ông trùm từng cưu mang mình. Anh buộc phải hợp tác cùng một viên cảnh sát chìm để sống sót trong màn đêm đầy hận thù và tội lỗi.

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Sáu Viên Đạn 6 Bullets.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Sáu Viên Đạn 6 BulletsThuyết Minh Năm: 2012

Một cựu lính đánh thuê được biết đến với việc tìm kiếm trẻ em mất tích được thuê bởi một máy bay chiến đấu hỗn hợp võ thuật có con gái đã bị bắt cóc.

Cuốn Sách Đen The Black Book.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Cuốn Sách Đen The Black BookViệt Sub Năm: 2023

một phụ nữ đứng đầu tại Công ty Năng lượng và Dầu Nigeria, người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏ.

Xem Phim Giải Mã Mê Cung 3: Lối Thoát Tử Thần - The Maze Runner: The Death Cure Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện thomas biết rằng wicked không thể tin tưởng nhưng họ nói rằng thời gian cho những lời nói dối đã qua họ đã thu thập tất cả họ có thể từ các thử nghiệm và bây giờ phải dựa vào gladers với những kỷ niệm đầy đủ phục hồi để giúp họ với cuối cùng của họ nhiệm vụgiải mã mê cung 3,lối thoát tử thần,xem phim giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần,download giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần,xem online giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần hd,xem giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần nhanh,tai phim giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần,the maze runner,the death cure,xem phim the maze runner,the death cure,download the maze runner,the death cure,xem online the maze runner,the death cure hd,xem the maze runner,the death cure nhanh,tai phim the maze runner,the death cure,kaya scodelario,dylan obrien,nathalie emmanuel