Tuổi Học Trò The Curtain Rises.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Tuổi Học Trò The Curtain RisesViệt Sub Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Lạc Vào Tương Lai Just Visiting.Diễn Viên: Jean Reno,Christina Applegate,Christian Clavier

Lạc Vào Tương Lai Just VisitingViệt Sub Năm: 2001

Một hiệp sĩ và người hầu của mình bị một mù phù thủy trù ếm, và để khắc phục những thiệt hại của mình, họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của một pháp sư. Tuy nhiên có một số trục trặc xảy ra và họ bị chuyển từ thế kỷ 12 tới năm 2000.

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The Year.Diễn Viên: Nichkhun,Urassaya Sperbund,Sunny Suwanmethanont

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The YearThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện ngay từ thời thơ ấu, cậu nhóc Chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình. Tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái "hở chút là mè nheo khóc lóc"

Marley Và Tôi Marley And Me.Diễn Viên: Owen Wilson,Jennifer Aniston,Eric Dane

Marley Và Tôi Marley And MeViệt Sub Năm: 2008

Phim kể về cặp vợ chồng John và Jenny Grogan vừa mới đám cưới và sống hạnh phúc trong một căn nhà nhỏ ở Miami. Một ngày nọ, John mang về chú chó lông vàng giống Labrador Retriever, đặt tên là Marley, theo tên ngôi sao chơi nhạc reggae của Jamaica là Bob Marley.Ban đầu, sự xuất hiện của chú chó nhỏ trong căn nhà của cặp vợ chồng mới cưới này đã làm đảo lộn mọi sinh hoạt của đôi uyên ương đang đắm chìm trong hạnh phúc này, thậm chí là làm điên đầu tất cả những nhà hàng xóm xung quanh bởi những

Xem Phim Hàng Xóm Ôn Dịch - Bad Neighbours Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh hài hước do mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 42014 này bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn nicholas stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là brian bell andrew j cohen evan goldberg brendan obrien seth rogen james weaverhàng xóm ôn dịch,xem phim hàng xóm ôn dịch,download hàng xóm ôn dịch,xem online hàng xóm ôn dịch hd,xem hàng xóm ôn dịch nhanh,tai phim hàng xóm ôn dịch,bad neighbours,xem phim bad neighbours,download bad neighbours,xem online bad neighbours hd,xem bad neighbours nhanh,tai phim bad neighbours,seth rogen,rose byrne,zac efron