Người Nhập Cư Brooklyn

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Tìm Mẹ Lion.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Tìm Mẹ LionViệt Sub Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good Liar.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good LiarViệt Sub Năm: 2019

Một nghệ sĩ nhà nghề có tên Roy Courtnay đã không thể tin vào sự may mắn của ông khi ông gặp một góa phụ hoàn hảo qua mạng xã hội có tên Betty McLeish. Khi Betty mở cửa ngôi nhà và chào đón ông vào cuộc sống của bà, Roy đã ngạc nhiên vì thấy chính ông đã quan tâm đến bà.

Xem Phim Hội Diễn Âm Nhạc 1 - High School Musical 1 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

troy boltonzac efron và gabriella montezvanessa anne hudgens tình cờ quen nhau khi hát chung một ca khúc trong buổi party đêm giao thừatrước lúc hát họ có vẽ ngượng ngùng nhưng càng hát họ càng ăn ý và nảy sinh cảm tình về nhau 2 người chỉ kịp cho nhau số phonevài tuần sau đó là bắt đầu một học kì mới do mẹ của gabriella chuyển nhà nên cô cũng phải chuyển theo và học tại trường east high trùng hợp là nơi đó cũng là nơi mà troy đang học sự ngẩu nhiên giúp 2 người bạn quyết địnhhội diễn âm nhạc 1,xem phim hội diễn âm nhạc 1,download hội diễn âm nhạc 1,xem online hội diễn âm nhạc 1 hd,xem hội diễn âm nhạc 1 nhanh,tai phim hội diễn âm nhạc 1,high school musical 1,xem phim high school musical 1,download high school musical 1,xem online high school musical 1 hd,xem high school musical 1 nhanh,tai phim high school musical 1,zac efron,vanessa hudgens,ashley tisdale