Rồng Ma Trận Dragon Drive

Rồng Ma Trận Dragon DriveViệt Sub Năm: 2003 (Tập 38/38)

nói về Oozora Reiji không phải là một cậu bé lười biếng, nó chỉ là khủng khiếp không có động lực; tất cả các câu lạc bộ và các hoạt động anh tham gia không quan tâm đến anh ta cho dài. Đó là, tất nhiên, cho đến khi người bạn thân nhất của mình Yukino đưa cậu đến một arcade ngầm nơi một trò chơi thực tế ảo không thể tin được chơi

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 75/75)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.

Kemono Jihen 怪物事変.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Xem Phim Initial D - Fourth Stage Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takumi fujiwara và những người anh em keisuke và ryousuke đã quyết định thành lập đội đua “project d”thông qua internet họ gửi lời thách đấu đến những đội đua khác cũng như công bố kết quả các cuộc đuaryousuke là quản lý của project d takumi đảm trách các vòng đua đổ dốc trên chiếc ae86 còn keisuke chuyên về các vòng đua lên dốchọ phải đương đầu với rất nhiều đội đua mạnh như seven star leaf và todo jukutrước sự sôi nổi của project d bunta cha của takumi cũng quyết định từ giã kỳ nghỉ hưuinitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,fourth stage,xem phim fourth stage,download fourth stage,xem online fourth stage hd,xem fourth stage nhanh,tai phim fourth stage