Otonari Ni Ginga A Galaxy Next Door

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next DoorViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.

Mouse Tí Đạo Chích

Mouse Tí Đạo ChíchViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Sotara là một giáo viên dạy mỹ thuật ở một trường cấp 3 bình thường và được nữ sinh mến mộ. Thế nhưng........dưới cái bộ mặt đạo đức giả ấy, Sotara thật ra là Tí đạo chích (Mouse the Thief) cực kì nổi tiếng. Đạ mấu cờ hó nào mong chờ cảnh hen như trong truyện thì không có đâu nha

Blood Lad Buraddo Raddo

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Chaos Head Kaosu Heddo

Chaos Head Kaosu HeddoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Anime được thực hiện theo bản visual novel phát triển bởi 5bp và Nitroplus, Chaos;Head là một câu chuyện về một kẻ giết người(ảo giác) kì bí, mang những nhân tố mạnh như máu đông,xung đột tâm lý và giả tưởng. Game sử dụng một nét đặc trưng gọi là "delusional trigger", thứ cho phép người chơi điều chỉnh realness với surrealness thông qua perspective của nhân vật chính ,thứ tác động trực tiếp vào cốt truyện.

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà Rồng

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/12)

Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

Xem Phim Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh học sinh đại học aoi người có khả năng nhìn thấy các linh hồn được truyền lại bởi ông của côkakuriyo no yadomeshi,xem phim kakuriyo no yadomeshi,download kakuriyo no yadomeshi,xem online kakuriyo no yadomeshi hd,xem kakuriyo no yadomeshi nhanh,tai phim kakuriyo no yadomeshi,かくりよの宿飯,xem phim かくりよの宿飯,download かくりよの宿飯,xem online かくりよの宿飯 hd,xem かくりよの宿飯 nhanh,tai phim かくりよの宿飯