Dream Knight Got7 Jyp

Dream Knight Got7 JypViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dream Knight là dự án hợp tác của JYP Entertainment với công ty của truyền hình Internet YoukuTudou Trung Quốc, là một bộ phim truyền hình kết hợp cả âm nhạc và khiêu vũ. Nó là câu chuyện của một cô gái với những vết sẹo từ quá khứ của cô, bỗng nhiên cô ấy gặp một nhóm các chàng trai bí ẩn. Bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý với dàn diễn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng GOT7 - JYP.

Nhà Văn Ma Gosutoraita: Ghostwriter

Nhà Văn Ma Gosutoraita: GhostwriterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng Cảm

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng CảmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Nueno Meisuke, giáo viên vừa chuyển về trường phổ thông Domori, được linh cảm dẫn dắt đến thị trấn này. Biệt danh Nube, anh ấy quan tâm đến học sinh của mình hơn ai hết nhưng sự nhiệt tình ấy thường vô dụng do sự vụng về yếu ớt của anh ta. Anh ấy trở thành chủ nhiệm của lớp 2/3 mới. Tuy nhiên học sinh lại thích Tamamo Kyosuke, một giáo viên mới, đẹp trai nhưng kiêu ngạo. Hơn nữa, Nube lại tỏ ra hứng thú hơn bình thường với Bảy Điều Kỳ Bí của ngôi trường ngay sau khi nhận vị trí mới của mình,

Xem Phim Kamen Rider Geats - Kamen Raidā Gītsu Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

desire grand prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn jyamato không rõ nguồn gốc và mục đích mỗi người tham gia đều hóa thân thành kamen rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu ngườikamen rider geats,xem phim kamen rider geats,download kamen rider geats,xem online kamen rider geats hd,xem kamen rider geats nhanh,tai phim kamen rider geats,kamen raidā gītsu,xem phim kamen raidā gītsu,download kamen raidā gītsu,xem online kamen raidā gītsu hd,xem kamen raidā gītsu nhanh,tai phim kamen raidā gītsu