Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In Africa

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In AfricaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Tamayura Hitotose たまゆら Hitotose

Tamayura Hitotose たまゆら HitotoseViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)

Rymans Club リーマンズクラブ

Rymans Club リーマンズクラブViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Anime kể về Mikoto Shiratori, một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em, người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó. Sau đó, anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mình

Xem Phim Kanon - カノン Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày tuyết trắng … tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga đợi người em họ minase nayuki đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua đây là nơi nayuki sống cùng mẹ cô bé người đã đề nghị tôi đến sồng cùng giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngộtkanon,xem phim kanon,download kanon,xem online kanon hd,xem kanon nhanh,tai phim kanon,カノン,xem phim カノン,download カノン,xem online カノン hd,xem カノン nhanh,tai phim カノン