Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Xem Phim Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life Thuyết Minh (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp theo phần 1 của bộ phim tomb raider chuyển thể từ trò chơi game ăn khách cùng tên nữ tham hiểm lara crofttiếp tục cuộc hành trình của mình với nhiều điều ly kỳ hấp dẫn lẫn nguy hiểm luôn rình rập chờ đợikẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,xem phim kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,download kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,xem online kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh hd,xem kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh nhanh,tai phim kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,xem phim lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,download lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,xem online lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh hd,xem lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh nhanh,tai phim lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,angelina jolie,gerard butler,chris barrie