Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Xem Phim Kế Hoạch Hoàn Hảo - Best Laid Plans Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ giữa tên côn đồ danny và joseph một nguời cao to và có trí tuệ khi danny thấy mình mắc nợ một tên trùm tội phạm địa phương và thấy mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc hợp tác cùng joseph tham gia vào một loạt các trận chiến đấu ngầm mà từ đó danny có thể thanh toán các khoản nợ của mìnhkế hoạch hoàn hảo,xem phim kế hoạch hoàn hảo,download kế hoạch hoàn hảo,xem online kế hoạch hoàn hảo hd,xem kế hoạch hoàn hảo nhanh,tai phim kế hoạch hoàn hảo,best laid plans,xem phim best laid plans,download best laid plans,xem online best laid plans hd,xem best laid plans nhanh,tai phim best laid plans,adewale akinnuoye,agbaje,david ohara,stephen graham