Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To Moscow.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To MoscowThuyết Minh Năm: 1994

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie Bubble.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie BubbleViệt Sub Năm: 2023

Tại sao thế giới đột nhiên coi như vàng những con thú nhồi bông? Ty Warner từng là một người bán đồ chơi thất bại cho đến khi ông hợp tác với ba phụ nữ, biến ý tưởng tuyệt vời của mình trở thành cơn sốt đồ chơi lớn nhất trong lịch sử.

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad Sister.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Chung Lệ Đề,Trần Học Đông,Tề Hề,Lý Hân Vân,Trần Ý Hàm

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad SisterViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về Hoàng Nhị San, một vị chiêm tinh gia chuyên nghiệp, gần như lấy chòm sao làm nguyên tắc cuộc sống, khi được biết cậu em trai ở Hàn Quốc sắp tổ chức đám cưới, mà cô dâu không phải là người thích hợp nhất để lựa chọn theo như tinh bàn nhận định, liền chạy thẳng đến Busan muốn làm hỏng hôn lễ. Trên máy bay, Hoàng Nhị San uống say, đem tâm sự và kế hoạch đều kể cho hành khách ngồi cạnh Phác.

Xem Phim Khế Ước Giường Đôi - The Treaty Of Double Bed Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim khế ước giường đôi kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình để cuối cùng đưa ra một quyết định anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giườngkhế ước giường đôi,xem phim khế ước giường đôi,download khế ước giường đôi,xem online khế ước giường đôi hd,xem khế ước giường đôi nhanh,tai phim khế ước giường đôi,the treaty of double bed,xem phim the treaty of double bed,download the treaty of double bed,xem online the treaty of double bed hd,xem the treaty of double bed nhanh,tai phim the treaty of double bed,cảnh lạc,đại lưu