Đấu Trường Đẫm Máu Gundala

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Damian Walshe,Howling,Gyton Grantley And Adrienne Pickering

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Xem Phim Khiêu Vũ Trong Tù - Swing Kids Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đặt trong những năm 50 thời kì chiến tranh liên triều đang diễn ra swing kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132 000 tù binh của triều tiên và trung quốc trong cuộc chiếnkhiêu vũ trong tù,xem phim khiêu vũ trong tù,download khiêu vũ trong tù,xem online khiêu vũ trong tù hd,xem khiêu vũ trong tù nhanh,tai phim khiêu vũ trong tù,swing kids,xem phim swing kids,download swing kids,xem online swing kids hd,xem swing kids nhanh,tai phim swing kids