Thôn Cổ Sơn The Lingering

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Xem Phim Không Nhìn Nơi Khác - Don't Look Away Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chúng ta theo chân frankie một phụ nữ trẻ vô tình bị cuốn vào một cuộc đối đầu đáng sợ với một thực thể siêu nhiên độc ác frankie nhận ra rằng việc nhìn thấy ma nơ canh sẽ dẫn đến sự kết thúc tồi tệ nhất cái chếtkhông nhìn nơi khác,xem phim không nhìn nơi khác,download không nhìn nơi khác,xem online không nhìn nơi khác hd,xem không nhìn nơi khác nhanh,tai phim không nhìn nơi khác,don,039,t look away,xem phim don,039,t look away,download don,039,t look away,xem online don,039,t look away hd,xem don,039,t look away nhanh,tai phim don,039,t look away