Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Xem Phim Kyoukai No Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi còn là một cô bé mamiya sakura mất tích bí ẩn vào khu rừng phía sau nhà bà cô bé trở về hoàn toàn khỏe mạnh nhưng kể từ đó cô bé có được khả năng thấy được hồn ma giờ đây khi đã thành thiếu nữ cô chỉ mong các oan hồn đừng làm phiền cô tại trường học chiếc bàn kế bên sakura từ đầu năm đã không có ai ngồi bỗng một ngày người luôn vắng mặt ấy xuất hiện và cậu ta bộc lộ bản chất tinh quái hơn vẻ bề ngoài hành trình khám phá thế giới tâm linh hài hước của họ bắt đầukyoukai no rinne,xem phim kyoukai no rinne,download kyoukai no rinne,xem online kyoukai no rinne hd,xem kyoukai no rinne nhanh,tai phim kyoukai no rinne,cảnh giới luân hồi,xem phim cảnh giới luân hồi,download cảnh giới luân hồi,xem online cảnh giới luân hồi hd,xem cảnh giới luân hồi nhanh,tai phim cảnh giới luân hồi