Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For Me.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For MeViệt Sub Năm: 2015

Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.

Tôi Là Tonya I, Tonya.Diễn Viên: Margot Robbie,Allison Janney,Sebastian Stan

Tôi Là Tonya I, TonyaViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện đời thật đầy rối ren và nhiều góc tối của nữ vận động viên trượt băng tai tiếng Tonya Harding (Margot Robbie) cùng chồng cũ là Jeff Gillooly (Sebastian Stan). Harding là một trong chín phụ nữ duy nhất trong lịch sử đã thực hiện thành công tuyệt kỹ triple axel (nhảy quay ba vòng trên không) trên sân băng

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining Table.Diễn Viên: Yûta Hiraoka,Ryo Katsuji,Kie Kitano,Yuichi Haba

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining TableViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Bố (Yuichi Haba) nghỉ việc làm bố, mẹ (Yuriko Ishida) chuyển ra khỏi nhà, người anh trai (Yuta Hiraoka) mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học. Đối diện với bao rắc rối ấy, đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối Nakahara Sawako (Kie Kitano) trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến (Ryo Katsuji).

Xem Phim Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the way he looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong lhp berlin 2014 vừa qua đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giớilàm lại chính mình,xem phim làm lại chính mình,download làm lại chính mình,xem online làm lại chính mình hd,xem làm lại chính mình nhanh,tai phim làm lại chính mình,the way he looks,xem phim the way he looks,download the way he looks,xem online the way he looks hd,xem the way he looks nhanh,tai phim the way he looks,ghilherme lobo,fabio audi,tess amorim