Vùng Xác Sống The Girl With All The Gifts.Diễn Viên: Gemma Arterton,Glenn Close,Sennia Nanua

Vùng Xác Sống The Girl With All The GiftsViệt Sub Năm: 2016

được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của M. R. Carey từng được xuất bản năm 2014 với câu chuyện xoay quanh dịch bệnh zombie. Bối cảnh phim xảy ra tại thế giới tương lai khi mà dịch bệnh zombie đã biến hầu hết nhân loại thành các sinh vật khát máu.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Xem Phim Lễ Ban Phước Kinh Hoàng - The Sacrament Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền trung nước mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức vice media joe swanberg và ạ bowen thủ vai cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh kentucker audley nhân vật audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái amy seimetz người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dàilễ ban phước kinh hoàng,xem phim lễ ban phước kinh hoàng,download lễ ban phước kinh hoàng,xem online lễ ban phước kinh hoàng hd,xem lễ ban phước kinh hoàng nhanh,tai phim lễ ban phước kinh hoàng,the sacrament,xem phim the sacrament,download the sacrament,xem online the sacrament hd,xem the sacrament nhanh,tai phim the sacrament,joe swanberg,aj bowen,kentucker audley