Vụ Mùa Đẫm Máu Dark Harvest

Vụ Mùa Đẫm Máu Dark HarvestThuyết Minh Năm: 2023

Bối cảnh diễn ra trong một thị trấn bị nguyền rủa, nơi mỗi dịp Halloween trở thành một trận chiến tàn bạo để sống sót. Vào mùa thu năm 1963, huyền thoại đáng sợ Sawtooth Jack trỗi dậy từ cánh đồng ngô và tiến về phía thị trấn

Kẻ Trở Về The Returned.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Kẻ Trở Về The ReturnedViệt Sub Năm: 2013

Sau khi con virus zombie chết người đã lây lan toàn thế giới, người ta đã tìm ra một cách chữa trị duy nhất. Phương thuốc được gọi là "protein Trở về từ cõi chết" có thể giam cầm con virus bên trong vật chủ của nó. Khi được tiêm thuốc hàng ngày, những "kẻ trở về" có thể sống như chưa bao giờ bị cắn, mặc dù dòng máu virus vẫn chảy trong huyết quản của họ. Khi mọi người phát hiện ra rằng trữ lượng protein đang giảm dần, hỗn loạn lập tức bắt đầu.

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima Project.Diễn Viên: Sucharat Manaying,Pirat Nitipaisalkul,Mek Mekwattana,Apinya Sakuljaroensu

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima ProjectThuyết Minh Năm: 2014

5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Xem Phim Linh Hồn Quỷ Dữ - The Lost Tree Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời nhưng cũng tại đây anh sớm phát hiện ra rằng có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sốnglinh hồn quỷ dữ,xem phim linh hồn quỷ dữ,download linh hồn quỷ dữ,xem online linh hồn quỷ dữ hd,xem linh hồn quỷ dữ nhanh,tai phim linh hồn quỷ dữ,the lost tree,xem phim the lost tree,download the lost tree,xem online the lost tree hd,xem the lost tree nhanh,tai phim the lost tree,lacey chabert,michael madsen,scott grimes