Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: James Belushi,Alan David Lee,Simon Westaway

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 1995

bối cảnh chiến trường Bắc Phi vào tháng 6 năm 1942 của Đại chiến thế giới lần thứ hai. Những người lính Mỹ đang lái chiếc xe tăng M3 Lee trên sa mạc Sahara thì gặp gỡ một nhóm lính Anh, tất cả bọn họ may mắn tìm được một giếng nước, họ phải hợp sức bảo vệ cái giếng đó trước 500 quân phát xít Đức đang tấn công để chiếm nó

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Tấm Áo Choàng Của Chúa The Robe.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Tấm Áo Choàng Của Chúa The RobeViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..

Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Xem Phim Lô Cốt Bất Tử - Battle For Haditha Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn haditha iraq sau khi 1 lính mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội k một gia đình iraq và một nhóm phiến quân những kẻ đã gài mìn để sát hại lính mỹlô cốt bất tử,xem phim lô cốt bất tử,download lô cốt bất tử,xem online lô cốt bất tử hd,xem lô cốt bất tử nhanh,tai phim lô cốt bất tử,battle for haditha,xem phim battle for haditha,download battle for haditha,xem online battle for haditha hd,xem battle for haditha nhanh,tai phim battle for haditha,elliot ruiz,yasmine hanani,andrew mclaren,matthew knoll