Anh Cần Em I Want You.Diễn Viên: Mario Casas,Clara Lago,María Valverde

Anh Cần Em I Want YouViệt Sub Năm: 2012

I Want You là phần tiếp theo của bộ phim Three Meters Above The Sky, bắt đầu với sự trở lại của H về quê hương của mình, nơi kết nối lại với quá khứ...

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Xem Phim Lời Cầu Hôn - The Proposal Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một cô sếp tự cao tự đại ép buộc anh chàng trợ lý trẻ của mình phải cưới cô với mục đích được tiếp tục sống bình thường tại mỹ và không bị trục xuất về canadalời cầu hôn,xem phim lời cầu hôn,download lời cầu hôn,xem online lời cầu hôn hd,xem lời cầu hôn nhanh,tai phim lời cầu hôn,the proposal,xem phim the proposal,download the proposal,xem online the proposal hd,xem the proposal nhanh,tai phim the proposal,sandra bullock,ryan reynolds,mary steenburgen