Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Kẻ Lang Thang Vagabond.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend Zone.Diễn Viên: Nutthasit Kotimanuswanich,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend ZoneThuyết Minh Năm: 2019

mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?

Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia.Diễn Viên: Nutthasit Kotimanuswanich,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Xem Phim Lỗi Của Tôi - My Fault Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

noah phải rời bỏ thị trấn bạn trai và bạn bè của mình để chuyển đến biệt thự của william leister người đàn ông giàu có mới của mẹ cô với tuổi 17 tự hào và độc lập noah phản đối việc sống trong một biệt thự được bao quanh bởi sự xa hoalỗi của tôi,xem phim lỗi của tôi,download lỗi của tôi,xem online lỗi của tôi hd,xem lỗi của tôi nhanh,tai phim lỗi của tôi,my fault,xem phim my fault,download my fault,xem online my fault hd,xem my fault nhanh,tai phim my fault