Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named Bob.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named BobThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.

Bóng Ma Trong Nhà Hát Phantom Of The Opera.Diễn Viên: Nelson Eddy,Susanna Foster,Claude Rains

Bóng Ma Trong Nhà Hát Phantom Of The OperaViệt Sub Năm: 1943

Cô gái xinh đẹp bé nhỏ Christine tham gia trong một đoàn ca kịch trong nhà hát. Do tính đóng đảnh của cô ca sĩ chính, một lần Christine được trở thành người hát solo trong cả vở diễn và được khán giả đón nhận nồng nhiệt

500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Xem Phim Lời Hứa - The Promise Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là năm 1914 khi chiến tranh thế giới xuất hiện đế quốc ottoman rộng lớn đang đổ nát constantinople istanbul its một khi đã sôi động vốn đa văn hóa sẽ bị tiêu hao bởi sự hỗn loạn michael boghosian oscar isaac đến trung tâm quốc tế như một sinh viên y khoa quyết định đưa thuốc hiện đại trở về sirounlời hứa,xem phim lời hứa,download lời hứa,xem online lời hứa hd,xem lời hứa nhanh,tai phim lời hứa,the promise,xem phim the promise,download the promise,xem online the promise hd,xem the promise nhanh,tai phim the promise,christian bale,oscar isaac,charlotte le bon