Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Xem Phim Lợi Ích Của Việc Bị Phản Bội - Burning Betrayal Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

babi người phải đối mặt với sự tiết lộ đau lòng về sự phản bội của người bạn đời lâu năm của mìnhlợi ích của việc bị phản bội,xem phim lợi ích của việc bị phản bội,download lợi ích của việc bị phản bội,xem online lợi ích của việc bị phản bội hd,xem lợi ích của việc bị phản bội nhanh,tai phim lợi ích của việc bị phản bội,burning betrayal,xem phim burning betrayal,download burning betrayal,xem online burning betrayal hd,xem burning betrayal nhanh,tai phim burning betrayal