Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

2 Số Phận The Double.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

2 Số Phận The DoubleViệt Sub Năm: 2013

Một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh.

Xem Phim Lối Nhỏ Đường Đời - Driveways Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì april đã để lại sau khi mất với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhàlối nhỏ đường đời,xem phim lối nhỏ đường đời,download lối nhỏ đường đời,xem online lối nhỏ đường đời hd,xem lối nhỏ đường đời nhanh,tai phim lối nhỏ đường đời,driveways,xem phim driveways,download driveways,xem online driveways hd,xem driveways nhanh,tai phim driveways