Gundam Build Divers Đấu Sĩ Gundam

Gundam Build Divers Đấu Sĩ GundamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 26/26)

Giải Gunpla Force Battle là một sự kiện lớn được tổ chức tại GBN hằng năm. Tham dự chung kết là Avalon, được lái bởi nhà vô địch Kyoya Kujo, và Sư Đoàn 7 dẫn đầu bởi Rommel xảo quyệt. Bắt đầu bới Gundam của Kyoya, AGE II Magnum, hãy xem ai là thế lực mạnh nhất trong Gunpla lần này!

Kết Nối Chân Trời Log Horizon

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Xem Phim M3 Sono Kuroki Hagane - M3 Sono Kuroki Tetsu: M3 The Dark Metal Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biến dạng đêm đen phủ đến vô tậnnơi đen tối nuốt chửng tất cả mọi thứ giành hết mọi thứđược gọi là cõi vô minhvà nơi đó đã sinh ranhững dị sinh phản chiếu đậm nét sự tuyệt vọng và hỗn loạn của nhân loại chúng còn được gọi với cái tên imashimem3 sono kuroki hagane,xem phim m3 sono kuroki hagane,download m3 sono kuroki hagane,xem online m3 sono kuroki hagane hd,xem m3 sono kuroki hagane nhanh,tai phim m3 sono kuroki hagane,m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal,xem phim m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal,download m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal,xem online m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal hd,xem m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal nhanh,tai phim m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal