Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Chạy Đâu Cho Thoát Veteran.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Yoo Ah In,Yoo Hae Jin

Chạy Đâu Cho Thoát VeteranViệt Sub Năm: 2015

Cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (Hwang Jung-Min đóng) rơi vào những tình huống khó khăn, nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia Jo Tae-Oh (Yoo Ah-In đóng) lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gã.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Xem Phim Mật Danh - The Prince Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về paul brennan patric thủ vai từng là ông trùm tội phạm ở new orleans 20 năm sau khi rời bỏ quá khứ đen tối paul có một cuộc sống yên bình làm chủ một gara sửa chữa ô tô ở vùng ngoại ô mississippi nhưng rồi một ngày cô con gái tuổi teen của anh đột ngột mất tích paul buộc phải trở lại thành phố tìm kiếm con gái và đối mặt với kẻ thù cũ omar willis thủ vai một kẻ có quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm nhưng luôn mang mối thù hận với paul vì đã giết chết cả gia đìnhmật danh,xem phim mật danh,download mật danh,xem online mật danh hd,xem mật danh nhanh,tai phim mật danh,the prince,xem phim the prince,download the prince,xem online the prince hd,xem the prince nhanh,tai phim the prince,bruce willis,john cusack,jessica lowndes,bi rain,tara holt,50 cent