Viễn Tây Thiên Đường Slow West.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Michael Fassbender,Caren Pistorius

Viễn Tây Thiên Đường Slow WestViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền Tay hoang dã nước Mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng. Bộ phim sau đây sẽ theo chân Jay Cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái Rose Ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của Rosa là John Ross cướp một nhà băng.

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Cuộc Săn Tử Thần Killing Season.Diễn Viên: Robert De Niro,John Travolta,Milo Ventimiglia

Cuộc Săn Tử Thần Killing SeasonViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim hành động hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn, ly kỳ đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt công chúng. Phim có sự tham giả của hai diễn viên phim hành động kỳ cựu: Mark Steven Johnson đã được công bố. Cả hai đóngvai hai cựu quân nhân, Benjamin Ford, một cựu chiến binh người Mỹ, nay sống ẩn dật giữa vùng núi Appalachian, để quên đi quá khứ đau thương mà ông từng phải trải qua trong cuộc chiến Bosnia. Tới một ngày, Emil Kovac, một du khách châu Âu tìm đến túp lều của

Xem Phim Mặt Nạ Xanh - The Mask Thuyết Minh (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

stanley ipkiss là một nhân viên ngân hàng đó là một người đàn ông vô cùng tốt đẹp thật không may ông là quá tốt đẹp cho tốt của riêng mình và là một người bị nga khi nói đến các cuộc đối đầumặt nạ xanh,xem phim mặt nạ xanh,download mặt nạ xanh,xem online mặt nạ xanh hd,xem mặt nạ xanh nhanh,tai phim mặt nạ xanh,the mask,xem phim the mask,download the mask,xem online the mask hd,xem the mask nhanh,tai phim the mask,jim carrey,camron diaz,peter reigert