Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2).Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2)Việt Sub Năm: 2023

bộ phim lãng mạn lý tưởng đầy cảm xúc tích cực và những ý định tốt nhất trên thế giới, với cảnh quan mơ mộng trong đó... Khi Paula rời Rio de Janeiro để tiếp tục công việc làm bác sĩ tình nguyện ở Amazon, Teto nảy ra một kế hoạch hấp tấp để theo đuổi cô - và hỗn loạn xảy ra.

37 Giây 37 Seconds.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Đại Minh Tinh Judy Garland Judy.Diễn Viên: Choi Seung Hyeon,Seung Ri,Heo Lee Jae

Đại Minh Tinh Judy Garland JudyViệt Sub Năm: 2019

Judy lấy bối cảnh mùa đông năm 1969 khi Judy Garland đến Anh để thực hiện chuyến lưu diễn kéo dài 5 ngày đã bán sạch vé. 30 năm kể từ khi The Wizardo of Oz ra mắt, giọng hát của bà có thể yếu đi nhưng sự kịch tính và nội lực chỉ tăng không giảm.

Xem Phim Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

k và cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình năm tháng thôi qua k đi làm cho một hãng thu âm và cream trở thành nhạc sĩ họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi một ngày kia k bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu k do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với cream vì sợ cô tổn thươngmong em hạnh phúc,xem phim mong em hạnh phúc,download mong em hạnh phúc,xem online mong em hạnh phúc hd,xem mong em hạnh phúc nhanh,tai phim mong em hạnh phúc,more than blue,xem phim more than blue,download more than blue,xem online more than blue hd,xem more than blue nhanh,tai phim more than blue