Thức Giấc Awake

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Chống Lại Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Xem Phim Một Cuộc Đời Trên Trái Đất - David Attenborough: A Life On Our Planet Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phát thanh viên kể lại cuộc đời mình và cả lịch sử tiến hóa của sự sống trên trái đất qua đó ông xót xa trước thiệt hại về thiên nhiên và phác họa viễn cảnh tương laimột cuộc đời trên trái đất,xem phim một cuộc đời trên trái đất,download một cuộc đời trên trái đất,xem online một cuộc đời trên trái đất hd,xem một cuộc đời trên trái đất nhanh,tai phim một cuộc đời trên trái đất,david attenborough,a life on our planet,xem phim david attenborough,a life on our planet,download david attenborough,a life on our planet,xem online david attenborough,a life on our planet hd,xem david attenborough,a life on our planet nhanh,tai phim david attenborough,a life on our planet