Chuyện Tình London London Love Story.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Chuyện Tình London London Love StoryViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về Adalah Dave, sự nổi tiếng của anh trong số các sinh viên đã không thể bù đắp được sự trống rỗng của trái tim kể từ khi bị cô gái duy nhất anh yêu bỏ rơi. Các cô gái đã biến mất khỏi cuộc sống của Dave chỉ khi Dave muốn làm tình.

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Biển Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Biển Il MareViệt Sub Năm: 2000

một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Xem Phim Nếu Phố Beale Biết Nói - If Beale Street Could Talk Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai năm sau moonlight 2016 đạo diễn barry jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của james baldwin if beale street could talk phim kể về người phụ nữ trẻ tish rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới alonzo hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòngnếu phố beale biết nói,xem phim nếu phố beale biết nói,download nếu phố beale biết nói,xem online nếu phố beale biết nói hd,xem nếu phố beale biết nói nhanh,tai phim nếu phố beale biết nói,if beale street could talk,xem phim if beale street could talk,download if beale street could talk,xem online if beale street could talk hd,xem if beale street could talk nhanh,tai phim if beale street could talk