Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass Incident.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass IncidentViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa theo 1 câu chuyện có thật mà 50 năm sau vẫn là 1 bí ẩn không có lời giải đáp. Năm 2012, năm sinh viên Mỹ quyết tâm lần theo dấu vết của đoàn thám hiểm người Nga đã khởi hành năm 1959 để tìm ra nguyên nhân của sự mất tích. Từ những giả thuyết được đưa ra: sự khắc nghiệt của thời tiết và thay đổi đột ngột của hướng gió; sự xuất hiện của những vật thể không xác định trên bầu trời có liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc người tuyết. Một giả thiết khác, theo quan niệm của bộ tộc

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Lời Nguyền 8 Chân Itsy Bitsy.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Lời Nguyền 8 Chân Itsy BitsyThuyết Minh Năm: 2019

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.

Xem Phim Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư thay vì phải sát cánh bên nhau họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguyngã rẽ tử thần,xem phim ngã rẽ tử thần,download ngã rẽ tử thần,xem online ngã rẽ tử thần hd,xem ngã rẽ tử thần nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần,wrong turn,xem phim wrong turn,download wrong turn,xem online wrong turn hd,xem wrong turn nhanh,tai phim wrong turn,jeremy sisto,eliza dushku,desmond harrington