Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Người Một Nhà Golden Daring.Diễn Viên: Khưu Trạch,Quách Thư Dao,Lam Tâm Mi,Tạ Khôn Đạt

Người Một Nhà Golden DaringViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

Jolin (Lam Tâm Mi) năm nay 16 tuổi nhưng lại trông như 36 tuổi. Cô xuyên không từ năm 2035 đến năm 2016 về tìm bố mẹ mình là Hoàng Kim Phát (Khưu Trạch), Nhan Như Ngọc (Quách Thư Dao). Nhưng với bố mẹ cô thì cô chỉ là người lạ quen thuộc. Sự xuất hiện của cô khiến cuộc hôn nhân của đôi tân nhân Kim Phát - Như Ngọc xảy ra nhiều điều chuyện dở khóc dở cười

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum Marn.Diễn Viên: Bank Artit Tangwiboonpanit,Vee Veraparb Suparbpaiboon

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Chị của Tawika là Sutika đã tự tử sau khi bị cưỡng bức bởi gã sếp là Artsadom. Hắn là một tay chơi với 2 người vợ và cả tá người tình. Hai người vợ của Artsadom cùng sống hòa bình dưới một mái nhà cho đến khi Tawika từ nước ngoài trở về để trả thù Artsadom. Tawika quyến rũ Artsadom và khiến hắn ta say mê cô.

Xem Phim Ngày Tốt Lành - As Time Goes By Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim có tựa đề việt là ngày tốt lành thuộc thể loại tâm lý xã hội do giám chế phan gia đức đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất đây là cái tên gạo cội của tvb và từng đứng sau nhiều thước phim đình đám nên đây sẽ là dự án rất đáng được kỳ vọngngày tốt lành,xem phim ngày tốt lành,download ngày tốt lành,xem online ngày tốt lành hd,xem ngày tốt lành nhanh,tai phim ngày tốt lành,as time goes by,xem phim as time goes by,download as time goes by,xem online as time goes by hd,xem as time goes by nhanh,tai phim as time goes by,địch uy liêm,huỳnh trí hiền,quach tử hạo,trần vỹ,trương đạt luân,xa uyển uyển