Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter Two.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter TwoThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn thế giới hai năm trước, hiện tượng phim kinh dị "It" (Chú hề ma quái" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả với phần tiếp theo mang tên "It: Chapter Two" trong năm 2019 này.

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Xem Phim Ngôi Trường Ma Ám - Haunted Campus Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yagami shinji là sinh viên đại học vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ shinji thích nada koyomi để bảo vệ koyomi họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường cùng các thành viên trong hội shinji và koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trườngngôi trường ma ám,xem phim ngôi trường ma ám,download ngôi trường ma ám,xem online ngôi trường ma ám hd,xem ngôi trường ma ám nhanh,tai phim ngôi trường ma ám,haunted campus,xem phim haunted campus,download haunted campus,xem online haunted campus hd,xem haunted campus nhanh,tai phim haunted campus,haruka shimazaki,kentarô yasui,yûma nakayama