Bốc Lục Tông Sư Legend Of The Wrestler.Diễn Viên: Yue Wu,Xu Xi Yan,Kobata Dragon

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The WrestlerThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình CCTV, kể về huyền thoại đấu vật Bốc Ân Phú - Bốc Lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc, qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc Trung Hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốc.

Thái Cực Truyền Nhân Man Of Tai Chi.Diễn Viên: Keanu Reeves,Iko Uwais,Trần Hổ,Mạc Văn Úy,Nhậm Đạt Hoa

Thái Cực Truyền Nhân Man Of Tai ChiViệt Sub Năm: 2013

Theo chân một võ sư trẻ (Trần Hổ làm diễn viên chính) bị sa vào một giải đấu sinh tử bất hợp pháp ở Bắc Kinh do một ông trùm người Mỹ (Keanu Reeves) điều hành. Nhân vật tên trùm của Reeves chỉ có một mục tiêu duy nhất, biến một Thái Cực nhân với trái tim thuần khiết trở thành một kẻ giết người không gớm tay

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old Bridge.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old BridgeViệt Sub Năm: 2014

Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Xem Phim Ngũ Phúc Tinh - Winner And Sinner Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ năm tên đầu trộm đuôi cướp và lưu manh chuyên nghiệp gặp và kết nghĩa huynh đệ trong tù mãn hạn cả nhóm cùng kiếm kế mưu sinh bằng công việc quét dọn thuêngũ phúc tinh,xem phim ngũ phúc tinh,download ngũ phúc tinh,xem online ngũ phúc tinh hd,xem ngũ phúc tinh nhanh,tai phim ngũ phúc tinh,winner and sinner,xem phim winner and sinner,download winner and sinner,xem online winner and sinner hd,xem winner and sinner nhanh,tai phim winner and sinner,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu