Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Xem Phim Những Kẻ Ngủ Mơ - Sleepers Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện film bắt đầu từ lời kể của một người đàn ông tên michael kể về nhóm bạn thời thơ ấu của mình vào những năm 1960 cậu bé miachel và 3 ng bạn của mình sống ở khu phố hells kitchen 1 khu phố nghèo điển hình trong các film mỹ p trộm cướp có ma túy có vợ chồng đánh nhau hẳn nhiên ở 1 nơi như vậy thì các cậu bé này cũng không thể tránh khỏi chuyện thường hay bày trò quậy phá và một ngày nọ những trò quậy phá đó đã dẫn đến thảm kịch khi một ngươì đã thiệt mạng do lỗi của nhóm cả 4những kẻ ngủ mơ,xem phim những kẻ ngủ mơ,download những kẻ ngủ mơ,xem online những kẻ ngủ mơ hd,xem những kẻ ngủ mơ nhanh,tai phim những kẻ ngủ mơ,sleepers,xem phim sleepers,download sleepers,xem online sleepers hd,xem sleepers nhanh,tai phim sleepers,robert de nirond brad pitt