Quái Vật The Beast

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Xem Phim Những Nhà Hùng Biện - The Great Debaters Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc hành trình của ông cùng các học trò đã vượt qua nhiều thử thách để trở thành đội biện luận xuất sắc nhất trong các trường đại học cao đẳng mỹ quốcnhững nhà hùng biện,xem phim những nhà hùng biện,download những nhà hùng biện,xem online những nhà hùng biện hd,xem những nhà hùng biện nhanh,tai phim những nhà hùng biện,the great debaters,xem phim the great debaters,download the great debaters,xem online the great debaters hd,xem the great debaters nhanh,tai phim the great debaters,denzel washington,forest whitaker,kimberly,denzel whitaker,jermaine williams,forest whitaker